Nhạc sĩ trẻ tài năng hoàng đam entertainment

 





Nghệ sĩ: Hoàng Đam Entertainment

Hoàng Đam Entertainment (tên thật Hoàng Văn Đam) – hay còn nhiều người gọi với cái tên: Hoàng Đam một cái tên không hề xa lạ với giới trẻ 9x hiện nay. Nam nghệ sĩ trẻ đã tạo nên nhiều làn sóng âm nhạc với các bản nhạc khó quên trong lòng người nghe. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, giọng hát ngọt ngào, ấm áp và khả năng chơi nhiều nhạc cụ sành sỏi, anh chàng đã thu hút hơn 100.000 lượt theo dõi trên trang và hàng nghìn lượt like, share hàng tháng ở các bản nhạc anh chơi trên facebook, youtube. Thời gian gần đây, anh đặc biệt thành công với hàng loạt bản nhạc như: “Nhạc Thư Giãn”, “Ngẫu Hứng”, “Hello”… Không chỉ chạm đến trái tim người nghe. người thưởng thức nó, từng đoạn nhạc trong giai điệu của anh đều mang đến một sự hưng phấn, sự thư giãn và những thông điệp mà anh muốn truyền cảm hứng. người truyền cảm hứng.

Không chỉ hoạt động tích cực trong lĩnh vực âm nhạc, Hoàng Đam còn được biết đến là youtuber. Anh sở hữu kênh youtube: Hoàng Đam Entertainment với trên 50.000 lượt đăng ký. Không chỉ dừng lại ở đó anh còn là một blogger. Hoàng Đam tự thiết kế cho riêng mình website riêng với nhiều bài viết hữu ích chia sẻ tới mọi người.


Chúng tôi rất vinh dự được trò chuyện với Hoàng Đam để hiểu rõ hơn về cuộc sống, tính cách cũng như đam mê của chàng trai 9x đa tài này.

 

Chào Hoàng Đam , rất vui được trò chuyện cùng bạn hôm nay, trước tiên, xin được giới thiệu bản thân với toàn thể khán giả!

 

Hoàng Đam Entertainment : Xin chào các bạn. Tôi tên là Hoàng Đam , sinh năm 1994 và hiện đang sống cùng gia đình tại Hải Phòng, Việt Nam. Tôi không chỉ đam mê âm nhạc, sáng tác các bài nhạc hay để mọi người cùng nghe và thưởng thức, mà tôi còn được nhiều người biết đến là một youtube, blogger trong làng giải trí việt.

 

Cơ duyên bạn đến với âm nhạc của bạn là gì?

 

Hoàng Đam Entertainment : Đó là trong quá trình làm việc, đôi lúc tôi cảm thấy rất căng thẳng và mệt mỏi,… và tôi tìm tới âm nhạc, một phần giúp chính mình bớt căng thẳng với những bản nhạc thư giãn, và từ đó tôi yêu nó, tôi cảm thấy được thư giãn hơn khi  đến với âm nhạc. Chính vì vậy tôi đã gắn bó với âm nhạc, muốn hòa mình và làm bạn với âm nhạc. Âm nhạc trong tôi như một thứ gì đó không thể thiếu, và nó dường như là một phần cuộc sống của tôi, trộn lẫn một chút gia vị, một chút hương vị cho cuộc sống của tôi.

Bạn có thể chia sẻ những kỷ niệm trong quá trình hoạt động nghệ thuật của mình với chúng tôi không?

 

Hoàng Đam Entertainment : Vâng. Đến âm nhạc, những ngày tháng trôi qua với tôi thật ý nghĩa và đáng nhớ hơn. Và có lẽ tôi sẽ không bao giờ quên được những kỷ niệm khi tôi sống trong âm nhạc. Mỗi lúc buồn, lúc vui, lúc cô đơn,… Tôi đều chơi nhạc như một phần để thỏa mãn sự đam mê của mình, và khi tôi được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và biết đến tôi hơn, cuộc sống của tôi như có phần đảo nộn. Và tôi khó có thể quên được kỹ niệm, mà các bạn khán giả trẻ tuổi đã đã giành cho tôi, một cái hôn, cái ôm còn hơn những bó hoa, món quà giá trị.


Các sản phẩm âm nhạc của bạn thường phát hành ở đâu?

 

Hoàng Đam Entertainment : Tôi thường phát hành trên các nền tảng âm nhạc lớn như: Spotify, Deezer, Apple Music, Youtube… Hiện tại trên các ứng dụng. Ứng dụng của tôi có hơn 50.000 lượt đăng ký  theo dõi và nghe mỗi tháng

 

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYoUAZ8csjm_-IwpsqmK7SA

Spotify: https://open.spotify.com/artist/5RZiiHjm6tkFqJUy2x5PJp

 

Bạn có thể bật mí một chút về những dự định sắp tới?

 

Hoàng Đam Entertainment : Sắp tới tôi sẽ ra mắt những dự án mới, không chỉ là các bản nhạc, bài hát mà tôi sẽ kết hợp nhiều nhạc cụ, cũng như với các nghệ sĩ khác như “ G Entertainment ”. Tôi sẽ khám phá và thử sức mình ở nhiều thể loại khác nhau và hứa hẹn sẽ có nhiều sự lột xác. Mong rằng mọi người sẽ luôn đón nhận, ủng hộ và yêu mến tôi nhiều hơn.

 

Bạn có điều gì muốn nói với mọi người trong thời gian này không?

 

Hoàng Đam Entertainment: Rất cảm ơn các bạn đã yêu mến mình từ khi mình mới bước chân vào con đường âm nhạc chuyên nghiệp này. Và rất mong các bạn sẽ tiếp tục đồng hành và theo dõi mình trong thời gian sắp tới. Tôi hứa sẽ không làm người hâm mộ của mình thất vọng.

 

Cảm ơn Hoàng Đam về cuộc trò chuyện, chúc bạn luôn thành công và nhận được nhiều tình cảm của công chúng.



Nhận xét